Sản phẩm Việt Nam – Chất lượng Nhật Bản
Kansai Paint là Tập đoàn sơn với gần 100 năm hoạt động và phát triển tại Nhật Bản. Thâm nhập thị trường Việt Nam từ tháng 12/2011, muộn hơn rất nhiều so với các hãng sơn đối thủ, tuy nhiên Kansai Paint đang dần từng bước chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng bản địa. Hàng loạt các dự án lớn đã chứng minh được sự tin dùng và chất lượng sản phẩm của Kansai tại Việt Nam như: hệ thống Trung tâm thương mại Aeon Mall trên toàn quốc (Tân Phú, Bình Tân, Bình Dương, Long Biên), Gamuda Garden, trường PTTH Maricurie (Hà Nội), trường liên cấp TH School (Hà Nội), khách sạn JW Marriott (Phú Quốc), …
Hàng năm, Tập đoàn sơn Kansai đầu tư rất nhiều chi phí để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sơn phù hợp với từng quốc gia mà Kansai có các công ty chi nhánh tại đó. Tổng chi phí dành cho hoạt động này hiện tại lên tới 5,046 tỉ Yên mỗi năm với sự tham gia của 649 kỹ sư thuộc các bộ phận Nghiên cứu và Phát triển trên khắp thế giới (Thông tin được công cố trong Báo cáo tài chính cuối năm 2016 của Tập đoàn).
Các chuyên gia hàng đầu của Kansai mất 6 năm để nghiên cứu môi trường và khí hậu tại Việt Nam để cho ra đời dòng sản phẩm sơn Alphanam hoàn toàn mới. Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ Nhật Bản từ Tập đoàn sơn Kansai, dòng sơn Alphanam mới có lợi thế khi chất lượng sản phẩm đạt mức cao, có khả năng chống chọi thời tiết nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt và vẫn giữ được màu sắc nguyên vẹn cho các bức tường qua thời gian. Dòng sản phẩm mới cũng sẽ được phát triển hệ thống phối màu tự động với 1079 màu sắc phong phú.
Giá thành hợp lý – Dành cho phân khúc phổ thông
Trong khi các sản phẩm sơn Kansai từ trước đến nay dành cho phân phúc trung cấp và cao cấp thì phân khúc mục tiêu mà dòng sơn Alphanam nhắm đến là thị trường phổ thông. Mặc dù được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến nhất, nhưng một điểm cộng lớn cho dòng sơn Alphanam mới là giá thành cạnh tranh và hợp lý, phù hợp cả cho các dự án nhà dân và các công trình lớn.
Ông Trần Tiến Bảy – Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị toàn quốc Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam cho biết: “Phân khúc phổ thông là phân khúc rất tiềm năng trên thị trường sơn hiện nay. Bởi từ trước đến nay, các sản phẩm chất lượng tốt thì giá thành khá cao, đây cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy khách hàng ở phân khúc này rất khó để tìm được các sản phẩm sơn ưng ý về chất lượng mà chi phí lại hợp lý. Với mức ngân sách không nhiều, khách thường lựa chọn một loại sơn bất kỳ trong vô số các sản phẩm sơn không tên tuổi. Nhưng chính vì những sản phẩm sơn kém chất lượng, chỉ trong thời gian ngắn ngôi nhà của họ sẽ xuống cấp, và mức chi phí bỏ ra để sửa chữa, bảo dưỡng còn cao hơn nhiều. Dòng sơn Alphanam hoàn toàn mới tận dụng được dây chuyền sản xuất hiện đại của Kansai đã được đầu tư vào Việt Nam, vì vậy các khách hàng ở phân khúc phổ thông sẽ được dùng những sản phẩm sơn chất lượng cao với mức giá thành hết sức cạnh tranh . Chúng tôi mong muốn mang đến niềm tin và nhận lại sự hài lòng của khách hàng”.
Thân thiện với môi trường – An toàn cho người sử dụng
Sơn trang trí được sử dụng gần gũi trong điều kiện sinh hoạt của con người, vì vậy trong mọi hoạt động, Tập đoàn sơn Kansai đều rất chú trọng đến công nghệ an toàn cho người sử dụng và thân thiện bảo vệ môi trường. Cụ thể, các sản phẩm sơn Alphanam đều rất hạn chế và gần như không có các hữu cơ dễ bay hơi và các chất độc hại trong sản phẩm.
Đại diện của Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam cũng cho biết thêm: “Năm 2016, tỷ lệ doanh số các sản phẩm sơn thân thiện với môi trường đã chiếm tới 95% tổng sản phẩm của Kansai. Chúng tôi đã, đang thiết lập một hệ công nghệ vì môi trường trong toàn bộ hoạt động sản xuất sơn từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sơn và lớp màng sơn, góp phần bảo vệ môi trường toàn cầu”.
Bộ 7 sản phẩm sơn Alphanam, ngoài bột trét và sơn chống thấm pha xi măng, 5 sản phẩm còn lại đều đạt chứng nhận xanh Green Label được cấp bởi Hội đồng vì môi trường Singapore (The Singapore Environment Council) – một tổ chức nổi tiếng toàn cầu.
Với việc tung ra bộ sản phẩm Alphanam mới, Ban lãnh đạo Công ty Kansai – Alphanam mong muốn tất cả các khách hàng ở phân khúc phổ thông sẽ được dùng những sản phẩm tốt với mức chi phí bỏ ra không nhiều. Số lượng sản phẩm Alphanam mới tại thời điểm ra mắt gồm từ 7 sản phẩm và sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.
SẢN PHẨM